Thành Phố Sinh Thái Năm Sao, Five Star Ecocity

Chính chủ cần bán đất ở Cụm khu công nghiệp Long Định, xã Long Định, huyện Cần Đước (đối diện nhà máy phân bón Năm Sao, cách 100m), Long An. Gần chợ, trường học, bệnh viện,v.v…

Mặt tiền đường 15-16m, 2 mặt tiền
Diện tích 10 x 56m, sổ đỏ chính chủ, hướng Tây, ngay Cụm KCN nên rất phù hợp cho việc ở, buôn bán hoặc kinh doanh nhà trọ
Giá: 1,3 tỷ

Liên lạc xem ngay sổ đỏ: Ngát: 0938.235.994

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Trồng cây trong sân nhà như thế nào là hợp phong thủy?

Tôi đang muốn trồng thêm vài cây cảnh có tán lớn trong sân nhà để lấy bóng mát, tuy nhiên tôi nghe nói, trồng cây to phía trước nhà là không tốt. Vậy xin hỏi, trồng cây ở sân trước nhà như thế nào thì hợp phong thủy?

Nguyễn Hải Minh (Hà Nội)

Trả lời:

Khoảng sân trước nhà nếu có nhiều loại cây xanh sẽ giúp cho không gian ngôi nhà luôn được mát mẻ, tràn đầy sức sống. Thế nhưng cũng không nên tùy tiện mà cần lưu ý chọn những loại cây phù hợp để có phong thủy tốt cho ngôi nhà. Cây cối quanh nhà cũng có những giá trị phong thủy nhất định, vì thế nên giữ cho cây trồng khoẻ mạnh, không bị sâu bệnh hay héo úa. Đồng thời nên chọn những loại cây không quá lớn, đến mức che hết cả tầm nhìn của căn nhà, hoặc những cây cao lớn hơn cả ngôi nhà, che hết ánh sáng khiến ngôi nhà không hấp thụ đủ năng lượng dương cần thiết.
chọn cây trồng hợp phong thủy
Chọn các loại cây trồng trong sân nhà phù hợp để có phong thủy tốt
Đặc biệt, với những ngôi nhà có sân vườn nhỏ và trung bình, không nền trồng cây lớn để lấy bóng râm vì dễ khiến nhà gặp vận suy. Một điều tối kỵ nữa cần phải hết sức chú ý là không được trồng cây ở chính giữa cửa nhà, không chỉ cản trở giao thông đi lại, ra vào ngôi nhà mà đồng thời cản trở cả vận may và những điều tốt đẹp đến với gia chủ.
Một số loại cây thích hợp trồng trước sân có thể kể đến như tre, trúc vì có thân cao mảnh, tán lá thưa đồng thời lại mang đến may mắn, phát đạt cho gia chủ. Tuy nhiên, với loại cây họ trúc khi trồng cũng phải chú ý bao gọn phần rễ, không được để rễ cây mọc lan ăn dưới ngôi nhà thì có thể khiến cát thành hung, do sức đất bị phá hoại. Nhà ở hướng Nam có thể trồng cây tùng, nhưng cũng không nên để cây phát triển quá lớn, cản trở ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà, cũng có thể biến cát thành hung.
Khu vực giữa sân nên trồng những loại hoa nhỏ nhiều màu sắc, điều này không chỉ khiến không gian sinh động hơn mà còn giúp người sống trong nhà luôn có cảm giác mát mẻ và thoải mái. Phong thủy cho rằng, trồng hoa trước hiên nhà sẽ giúp đem lại sự thịnh vượng và sức khỏe cho gia chủ. Đặc biệt, nếu trồng hoa ở hướng Đông Nam góc vườn sẽ giúp đem lại nhiều may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(Nhấp vào hình ảnh để xem bài viết)