Thành Phố Sinh Thái Năm Sao, Five Star Ecocity

Chính chủ cần bán đất ở Cụm khu công nghiệp Long Định, xã Long Định, huyện Cần Đước (đối diện nhà máy phân bón Năm Sao, cách 100m), Long An. Gần chợ, trường học, bệnh viện,v.v…

Mặt tiền đường 15-16m, 2 mặt tiền
Diện tích 10 x 56m, sổ đỏ chính chủ, hướng Tây, ngay Cụm KCN nên rất phù hợp cho việc ở, buôn bán hoặc kinh doanh nhà trọ
Giá: 1,3 tỷ

Liên lạc xem ngay sổ đỏ: Ngát: 0938.235.994

Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Kỷ luật Phó Cục trưởng Cục Đăng ký đất đai vì làm mất 3.000 phôi sổ đỏ

Vì để xảy ra vụ việc làm mất 3.000 phôi sổ đỏ, Phó Cục trưởng Cục Đăng ký đất đai, thuộc Tổng cục Quản lý đất đai, ông Phạm Ngô Hiếu đã bị kỷ luật bởi Bộ Tài nguyên & Môi trường.

Chiều 31/8, tại cuộc họp báo thường kỳ Bộ Tài nguyên & Môi trường, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai, ông Lê Văn Lịch, cho hay: ngay sau khi vụ việc 3.000 phôi sổ đỏ "mất tích", cơ quan này đã được Lãnh đạo Bộ Tài nguyên & Môi trường yêu cầu họp kiểm điểm.
mất sổ đỏ
Dư luận cũng khá hoang mang trước nguy cơ số phôi sổ đỏ đã mất bị lợi dụng để làm giả sổ đỏ lừa đảo ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Ảnh minh họa
Ông Lịch cho rằng, mặc dù giá trị của 3.000 phôi sổ đỏ là không lớn, nhưng rất đáng tiếc khi để xảy ra sự việc. Ông nói: “Chúng tôi đã xử lý đơn vị để mất, kỷ luật một Phó Cục trưởng Cục Quản lý đất đai là ông Phạm Ngô Hiếu, đồng thời là giám đốc một đơn vị trực tiếp quản lý phôi sổ đỏ”.
Cũng theo ông Lịch, Tổng cục Quản lý đất đai đã phối hợp chặt chẽ với Công an Hà Nội và Tổng cục Cảnh sát (thuộc Bộ Công an) để ngăn chặn cũng như phòng ngừa các đối tượng xấu lợi dụng 3.000 phôi sổ đỏ bị mất tích nhằm mục đích trục lợi lừa đảo.
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai cũng cho biết, “Tổng cục Cảnh sát đã có chỉ đạo công an các địa phương về việc này rồi. Còn về mặt quản lý nhà nước, chúng tôi đã đề nghị Sở Tài nguyên & Môi trường 63 tỉnh thành và văn phòng đăng ký nhà đất từ cấp huyện đến cấp tỉnh coi số sêri của 3 nghìn phôi sổ đỏ đó là vô hiệu. Chúng tôi cũng đã trao đổi với Ngân hàng Nhà nước để ngăn chặn việc này”.
Vụ việc 3 nghìn phôi giấy chứng nhận quyền sử sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được phát hành bởi Bộ Tài nguyên & Môi trường đã "không cánh mà bay" trong quá trình chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Phú Yên và Đà Nẵng cũng được báo chí đưa tin.
Số số sêri của số phôi sổ đỏ được xác định đã mất là từ BY 811001 - BY 812000, BY 823001 - BY 824000, BY 893001 - BY 894000.
Dư luận cũng khá hoang mang trước nguy cơ số phôi sổ đỏ đã mất bị lợi dụng để làm giả sổ đỏ lừa đảo ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.
(Theo Vef)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(Nhấp vào hình ảnh để xem bài viết)