Thành Phố Sinh Thái Năm Sao, Five Star Ecocity

Chính chủ cần bán đất ở Cụm khu công nghiệp Long Định, xã Long Định, huyện Cần Đước (đối diện nhà máy phân bón Năm Sao, cách 100m), Long An. Gần chợ, trường học, bệnh viện,v.v…

Mặt tiền đường 15-16m, 2 mặt tiền
Diện tích 10 x 56m, sổ đỏ chính chủ, hướng Tây, ngay Cụm KCN nên rất phù hợp cho việc ở, buôn bán hoặc kinh doanh nhà trọ
Giá: 1,3 tỷ

Liên lạc xem ngay sổ đỏ: Ngát: 0938.235.994

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Doanh nghiệp địa ốc "chạy nước rút" quý cuối năm

Vừa kết thúc tháng Ngâu, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã rầm rộ bung hàng, tăng cường tuyển dụng cùng nhiều chính sách khuyến mãi để khởi động thị trường cuối năm – chu kỳ “gặt hái” của bất động sản.

Những tháng cuối năm như thường lệ luôn là chu kỳ giao dịch bất động sản diễn ra sôi động nhất. Đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp  tranh thủ bung hàng, tung các chương trình khuyến mãi.
Ở khu vực phía Nam, song song với việc mở bán rầm rộ, các doanh nghiệp tại Tp.HCM còn đua nhau công bố ra thị trường hàng loạt dự án mới. Trong buổi triển lãm các dự án BĐS của mình vào cuối tuần qua, Novaland đã trình làng 7 dự án mới tại những vị trí đắc địa ở các quận trung tâm Tp. HCM. Hầu hết các dự án mới được triển khai đều thuộc phân khúc trung – cao cấp như  Sunrise Cityview, Sunrise Riverside tại khu Nam Sài Gòn; The Park Avenue (quận 11); Orchard Parkview, Duxton, Golden Mansion, Newton tại 2 quận Phú Nhuận và Tân Bình. Theo kế hoạch các dự án trên sẽ được triển khai xây dựng và chào bán ra thị trường ngay từ cuối năm nay.
Bên cạnh Novaland, Sacomreal và Địa ốc Phú Long cũng tranh thủ giới thiệu và chuẩn bị mở bán hai dự án chiến lược của mình tại khu vực Nam Sài Gòn. Cụ thể, Sacomreal sẽ mở bán thêm 200 căn hộ cao cấp thuộc dự án Jamona Apartment, Phú Long mở bán tiếp các căn hộ còn lại thuộc dự án Dragon Hill Residences and Suites 2. 
Ở Phân khúc căn hộ trung cấp, bình dân, công ty địa ốc Thắng Lợi vừa công bố dự án căn hộ HHome, Bất động sản Danh Khôi Việt mở bán dự án Linh Tây Tower (Thủ Đức) với giá 12,7 tr/m2, Thủ Đức House mở bán dự án TDH Phước Long (quận 9), M.I.K tung ra thị trường 150 căn hộ thuộc dự án Park Riverside với nhiều ưu đãi. Theo đó, người mua chỉ cần thanh toán đợt đầu 30% sẽ được nhận nhà, phần còn lại sẽ được vay ưu đãi từ ngân hàng, hỗ trợ 100% lãi suất trong hai năm đầu. Tất cả những ai mua nhà trong đợt này sẽ được ưu đãi lên đến hai lượng vàng. 
doanh nghiệp địa ốc
Cuối năm, doanh nghiệp địa ốc đua nhau bung hàng và tuyển dụng nhân sự. Ảnh: cafef
Khu vực phía Bắc cũng sôi động không kém. Khảo sát của Batdongsan.com.vn cho thấy, ngay đầu tháng 9 nhiều dự án đã rục rịch mở bán. Tập đoàn CapitaLand - Hoàng Thành, chủ đầu tư dự án Mulberry Lane công bố mở bán các tòa B, D, E cùng chương trình thanh toán ưu đãi thanh toán 30% giá trị hợp đồng là có thể nhận nhà vào ở. Người mua còn được tặng gói nội thất hoặc được chiết khấu 1% trên tổng giá bán căn hộ. Bên cạnh đó CapitaLand - Hoàng Thành cũng công bố dự án mới Seasons Avenue (quận Hà Đông) với tổng số 1.300 căn hộ có diện tích từ 67m2 đến 133m2; STDA mở bán thành công dự án Goldmark City (Hà Nội) với mức giá từ 24,5 triệu đồng một m2; Đất Xanh Miền Bắc tổ chức bán đợt cuối tòa Park 5 thuộc dự án Park Hill trong khu đô thị Vinhomes Times City với mức giá từ 30,5 triệu đồng/m2. Bên cạnh đó doanh nghiệp này còn áp dụng mức lãi suất 0% trong vòng 20 tháng kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách mua nhà.
Thị trường đất nền sau thời gian dài âm thầm giao dịch, các ông lớn cũng đã bắt đầu bung hàng rầm rộ chuẩn bị cho thời điểm giao dịch cuối năm. Công ty BĐS Him Lam Land cho biết thời gian tới sẽ chính thức mở bán dự án khu dân cư bán biệt lập cao cấp Him Lam Phú Đông (Dĩ An Bình Dương), dự án này hiện đang trong giai đoạn hoàng thiện hạ tầng và dự kiến sẽ bán ra với mức giá mềm tầm 1 tỷ/căn. Công ty Địa ốc Kim Oanh cũng đang tiến hành đầu tư phát triển khu dân cư mới tại quận 9, theo đại diện doanh nghiệp này, Kim Oanh đang hoàn tất các thủ tục và dự kiến sẽ triển khai dự án mới vào cuối năm nay.
Ngoài ra, hàng loạt dự án cũ đang rầm rộ bung hàng trở lại như: BĐS Trần Anh tiếp tục mở bán công khai các nền còn lại của dự án An Hạ Riverside; Tấc Đất Tấc Vàng dự kiến mở bán số lượng lớn sản phẩm thuộc dự án IJC@VSIP tại Thành phố mới Bình Dương trong quý IV/2015. Trong khi đó, Công ty Cityland vừa hoàn thiện hạ tầng tại Khu biệt thự Cityland Riverside và xúc tiến xây dựng thô dãy nhà phố 23 căn và tiếp tục mở bán các dãy nhà phố còn lại. Theo dự kiến, dự án này sẽ hoàn thiện vào cuối năm 2016. Mới đây nhất, VinaCapital  tổ chức mở bán thành công toàn bộ 72 căn biệt thự thuộc khu biệt thự ven sông Nine South Estates… Bên cạnh hoạt động mở bán, nhiều doanh nghiệp cũng rầm rộ tuyển dụng nhân sự để đáp ứng nhu cầu phát triển hoạt động vào thời điểm cuối năm. Các ông lớn như Đại Phúc, Khải Hoàn Land, Nam Long, Hưng Thịnh, Him Lam … đều gia tăng lượng nhân sư lên 20 -50% so với giai đoạn đầu năm. Tập đoàn Novaland còn triển khai hẳn sự kiện ngày hội việc làm rầm rộ nhằm săn nhân tài bổ sung cho đội ngũ nhân viên. Từ nay đến cuối năm, nguồn nhân sự của các doanh nghiệp BĐS sẽ còn tiếp tục tăng mạnh khi mà nhu cầu giao dịch và phát triển dự án ngày càng nhiều.
Bên cạnh đó, chính sách hoa hồng, lương bổng, ưu đãi của các doanh nghiệp cũng sẽ có sự thay đổi. Nhiều doanh nghiệp đã có sự điều chỉnh mức lương cứng và tăng mức hoa hồng từ 10 -50% cho cán bộ nhân viên như; Hoàng Anh Sài Gòn đã điều chỉnh mức lương cứng của nhân sự tăng hơn 50% so với thời điểm khởi đầu, chính sách hoa hồng và khen thưởng cũng có nhiều đổi mới; Địa ốc Kim Oanh công bố sẽ tăng mức khen thưởng dành cho cán bộ nhân viên kể từ 6 tháng cuối năm 2015. Theo đó, mức khen thưởng sẽ được nâng lên 2 đến 10 tháng lương so với mức thưởng trước đó. Ngoài ra, doanh nghiệp này còn trích thêm 11% lợi nhuận để cho phần hoa hồng tăng thêm thu nhập cho nhân viên. 
Nhiều chuyên gia BĐS cho rằng, những tháng cuối cùng của năm 2015, thị trường hứa hẹn sẽ sông động hơn hẳn các quý vừa qua khi mà cả nguồn cung và nhu cầu mua đang được đẩy mạnh. Sản phẩm đa dạng, chất lượng cùng những bước chuẩn bị vững chắc sẽ đảm bảo cho các doanh nghiệp một cuộc ra quân thắng lợi.
Phương Uyên
(Theo Nhịp sống thời đại)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(Nhấp vào hình ảnh để xem bài viết)