Thành Phố Sinh Thái Năm Sao, Five Star Ecocity

Chính chủ cần bán đất ở Cụm khu công nghiệp Long Định, xã Long Định, huyện Cần Đước (đối diện nhà máy phân bón Năm Sao, cách 100m), Long An. Gần chợ, trường học, bệnh viện,v.v…

Mặt tiền đường 15-16m, 2 mặt tiền
Diện tích 10 x 56m, sổ đỏ chính chủ, hướng Tây, ngay Cụm KCN nên rất phù hợp cho việc ở, buôn bán hoặc kinh doanh nhà trọ
Giá: 1,3 tỷ

Liên lạc xem ngay sổ đỏ: Ngát: 0938.235.994

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Bí quyết dọn sạch nhà nhanh gọn của cô gái Nhật xinh đẹp

Sau một vài năm làm nhân viên dọn nhà chuyên nghiệp, cô gái Nhật xinh đẹp - Anda Tanaka đã rút ra cho mình rất nhiều kinh nghiệm hay ho.

Anda Tanaka là một nghệ sĩ sắp đặt, tuy nhiên cô cần một công việc bình thường để đảm bảo tài chính khi làm nghệ thuật. Khi bạn bè của cô nhìn thấy tin tuyển dụng từ công ty làm sạch xanh Two Bettys ở Minneapolis, họ gọi cho cô ngay lập tức. Tanaka cho biết, cô lớn lên trong một ngôi nhà rất sạch sẽ và điều đó đã hoàn toàn ảnh hưởng đến cách sống của cô.
Được biết, Tanaka đã tham gia dọn dẹp nhà cửa cùng Two Bettys được một vài năm và cô đã nắm được thêm nhiều mẹo làm sạch. Dưới đây là một số bí quyết hay mà Anda Tanaka thường áp dụng.
Mẹo dọn nhà của cô gái Nhật
Cô gái Nhật xinh đẹp - Anda Tanaka

1. Chia mọi thứ thành từng ô vuông khi vệ sinh

Tanaka cho hay, cô làm điều này với từng các khu vực nhỏ giống như một mặt bàn, chiếc gương hoặc các không gian lớn hơn giống như toàn bộ sàn nhà. Bằng cách hình dung không gian chia thành những ô vuông như bàn cờ, cô không bỏ lỡ bất cứ góc nào và cũng không  vệ sinh nhiều lần tại một góc nếu không cần thiết.

2. Làm sạch từ trên xuống dưới

Nếu đang tổng vệ sinh thì chỉ nên lau sàn nhà lúc cuối cùng. Bởi vì làm như vậy, không lắc bụi bẩn rơi xuống những ngóc ngách đã tốn công vệ sinh.

3. Tận dụng những dụng cụ ít ai ngờ đến

Tanaka thường sử dụng khăn vải của trẻ sơ sinh để đánh bóng. Bởi chúng tốt khi lau chùi đá granite, cửa sổ và gương. Cô cũng dùng chổi lau kính để làm sạch  cầu thang bụi bặm hoặc bàn trà vì nó rất tiện dụng và có thể len lỏi vào những góc nhỏ hẹp.

4. Quấn gọn dây diện trước khi vệ sinh

Dây điện là một thỏi nam châm hút bụi thực sự. Do đó, cô luôn cố gắng buộc chúng lại với nhau hoặc tách lên khỏi sàn để tránh bụi bẩn.
mẹo làm sạch nhà
Tanaka đã tham gia dọn dẹp nhà cửa cùng Two Bettys được một vài năm
và cô đã nắm được thêm nhiều mẹo làm sạch
5. Sử dụng móc để giữ mọi thứ gọn gàng
Thông thường, mọi người hay vất những món đồ linh tinh vào trong hộp và rồi tìm loạn lên mỗi khi cần dùng đến. Còn Tanaka luôn làm rất nhiều móc treo ở đằng sau cánh cửa tủ. Làm như vậy se lưu trữ được các món đồ gọn gàng hơn.
6. LUôn nhớ lau phòng tắm
Cô luôn giữ phòng tắm càng khô ráo càng tốt để chống nấm mốc và xà bông cặn bã tích tụ. Thậm chí, cô còn lau cả rèm phòng tắm hay từng kẽ cửa.

7. Hạn chế sử dụng keo xịt tóc

Khi sử dụng, keo xịt tóc thường phun tóe lóe ra ngoài. Do đó, nếu bạn xịt ra ngoài phải dùng dung dịch vệ sinh để tẩy vết bám dính.

8. Sủ dụng dép riêng đi trong nhà

Tháo giày trước khi vào nhà sẽ giúp hạn chế bụi bẩn vào nhà. Tanaka tiết lộ, cô thường đi giày lót lông vào mùa đông, còn mùa hè cô đi dép tông trong nhà.
(Theo Khám Phá)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(Nhấp vào hình ảnh để xem bài viết)