Thành Phố Sinh Thái Năm Sao, Five Star Ecocity

Chính chủ cần bán đất ở Cụm khu công nghiệp Long Định, xã Long Định, huyện Cần Đước (đối diện nhà máy phân bón Năm Sao, cách 100m), Long An. Gần chợ, trường học, bệnh viện,v.v…

Mặt tiền đường 15-16m, 2 mặt tiền
Diện tích 10 x 56m, sổ đỏ chính chủ, hướng Tây, ngay Cụm KCN nên rất phù hợp cho việc ở, buôn bán hoặc kinh doanh nhà trọ
Giá: 1,3 tỷ

Liên lạc xem ngay sổ đỏ: Ngát: 0938.235.994

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Giá thuê mặt bằng bán lẻ trung tâm Tp.HCM tăng nhẹ

CBRE Việt Nam nhận định, trong quý III/2015, nhu cầu tìm mặt bằng lớn đẩy giá thuê tại khu trung tâm tăng lên 3% so với quý II và tăng 7% so với cùng kỳ năm 2014.

Trong 3 tháng qua, hoạt động cho thuê bán lẻ tiếp tục được dẫn dắt bởi ngành hàng thời trang trung cấp, cao cấp và ẩm thực. Sự xuất hiện của SC VivoCity (quận 7) và Vincom Quang Trung (Gò Vấp) đã góp phần thu hút nhiều thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Komonoya, Sabu Ya, Mis Selfridge, Dorothy Perkins, F&F.
Quý III, giá thuê mặt bằng bán lẻ trung tâm Tp.HCM tăng nhẹ. Nguồn: Đầu tư chứng khoán
Bên cạnh đó, nhu cầu thuê mặt bằng tăng mạnh từ những đơn vị quản lý trung tâm thể dục thể hình. Điển hình như California Fitness hiện đang đẩy mạnh tìm kiếm mặt bằng tốt nhằm phục vụ cho kế hoạch sẽ mở rộng thêm 20 trung tâm tới năm 2016.
Đơn vị khảo sát này cho biết, đối với một nước có dân số trẻ và thu nhập ngày tăng như Việt Nam, ngành công nghiệp thể dục thể hình sẽ có tiềm năng phát triển bởi người dân đô thị ngày càng quan tâm nhiều hơn tới sức khoẻ.
Dẫn nguồn thống kê của báo Wall Street, CBRE chia sẻ, chỉ 1-3% dân số thành thị ở châu Á có tham gia hoạt động thể dục thể hình. Trong khi đó, con số này tại Mỹ gần 10%. Nhu cầu thuê mặt bằng của ngành này ở Tp.HCM sẽ tăng dần trong thời gian tới do dư địa tăng trưởng của ngành này tại Việt Nam còn nhiều.
(Theo Vnexpress)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(Nhấp vào hình ảnh để xem bài viết)