Thành Phố Sinh Thái Năm Sao, Five Star Ecocity

Chính chủ cần bán đất ở Cụm khu công nghiệp Long Định, xã Long Định, huyện Cần Đước (đối diện nhà máy phân bón Năm Sao, cách 100m), Long An. Gần chợ, trường học, bệnh viện,v.v…

Mặt tiền đường 15-16m, 2 mặt tiền
Diện tích 10 x 56m, sổ đỏ chính chủ, hướng Tây, ngay Cụm KCN nên rất phù hợp cho việc ở, buôn bán hoặc kinh doanh nhà trọ
Giá: 1,3 tỷ

Liên lạc xem ngay sổ đỏ: Ngát: 0938.235.994

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Mẹo tận dụng đồ nội thất làm nơi lưu trữ

Một căn hộ nhỏ thường khiến bạn khó khăn trong việc sắp xếp các món đồ. Hãy tận dụng những món đồ nội thất như gợi ý dưới đây, bạn sẽ bất ngờ về sự hiệu quả trong việc lưu trữ đồ đạc giúp nhà bạn gọn gàng hơn.

1. Kệ chứa đồ liền tường

Với kết cấu ốp sát vào tường, đây là một trong những giải pháp phổ biến nhất giúp bạn tiết kiệm không gian và diện tích nhà ở một cách trực tiếp. Ngoài việc chứa đựng được rất nhiều món đồ, loại kệ này còn đóng vai trò trang trí, khiến căn phòng trở nên ấn tượng hơn nhiều nhờ sự gọn gàng, hợp lý và khoa học mà nó mang lại. Tất cả các món vật dụng lớn nhỏ bạn đều có thể bố trí vào trong kệ theo nguyên tắc: Vật nhỏ, ít sử dụng đặt trên tầng cao; vật lớn, thường xuyên sử dụng ở tầng thấp.
kệ liền tường
Thiết kế ốp sát vào tường của chiếc kệ này giúp tiết kiệm diện tích tối đa

2. Kệ treo giày

Kệ treo giày làm từ những tấm ván xếp nghiêng sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều diện tích so với tủ giày hay kệ giày thẳng đứng thông thường. Với loại kệ này, những đôi giày cao gót bạn hãy móc vào tấm ván, vừa tiện vừa lấy giày rất dễ dàng, khoogn mất thời gian. Để không gian gọn gàng hơn, bạn còn có thể ốp sát chiếc kệ này vào trong tường hoặc đằng sau cánh cửa.

3. Ghế đa năng

Ghế kết hợp với bộ sofa trong phòng khách sẽ phát huy tối đa tác dụng của nó nếu bạn biết tận dụng khoảng trống bên trong để làm nơi lưu trữ đồ thông minh. Bình thường, nó giữ đúng vai trò là một chiếc ghế ngồi mềm mại và êm ái, nhưng khi cần thiết, bạn có thể hô biến nó thành nơi lưu trữ những món đồ nhỏ, tiện lợi, giúp căn phòng của bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp.
ghế kết hợp tủ
Ghế ngồi kết hợp tủ chứa đồ lưu trữ nhỏ gọn

4. Tận dụng gầm cầu thang

Gầm cầu thang là nơi bạn có thể tận dụng nhiều cách để lưu trữ đồ đạc hoặc thậm chí là biến nơi đây thành một góc nhỏ để làm việc hay thư giãn. Chỉ cần mọt bộ bàn ghế nhỏ và chiếc laptop là bạn đã có ngay một góc làm việc hiệu quả. Bạn cũng có thể dùng một chiếc ghế đi- văng dài, mềm mại, êm ái làm chỗ nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng. Ngoài ra, một chiếc tủ nhiều ngăn cũng là ý tưởng hay cho gầm cầu thang.

5. Tận dụng- không gian gầm giường

lưu trữ đồ đạc
Gầm giường cũng có thể trở thành nơi lưu trữ đồ đạc tiện lợi
Nếu bỏ qua yếu tố phong thủy thì phần trống dưới gầm giường cũng là nơi khá lý tưởng để chứa những chiếc vali, rương hòm, chăn màn, giày dép....Tuy nhiên bạn phải thật khéo léo trong việc bài trí những ngăn kéo nhỏ sau đó mới xếp những món đồ trên vào. Bằng cách này, phòng ngủ nhỏ của bạn sẽ trở nên thoáng và ngăn nắp hơn nhiều.
(Theo Báo Xây dựng Online)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(Nhấp vào hình ảnh để xem bài viết)