Thành Phố Sinh Thái Năm Sao, Five Star Ecocity

Chính chủ cần bán đất ở Cụm khu công nghiệp Long Định, xã Long Định, huyện Cần Đước (đối diện nhà máy phân bón Năm Sao, cách 100m), Long An. Gần chợ, trường học, bệnh viện,v.v…

Mặt tiền đường 15-16m, 2 mặt tiền
Diện tích 10 x 56m, sổ đỏ chính chủ, hướng Tây, ngay Cụm KCN nên rất phù hợp cho việc ở, buôn bán hoặc kinh doanh nhà trọ
Giá: 1,3 tỷ

Liên lạc xem ngay sổ đỏ: Ngát: 0938.235.994

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

5 sai lầm dễ mắc trong phong thủy nhà ở

Thông thường, phong thủy hay được sử dụng để thu hút các nguồn năng lượng tích cực, nhằm mang lại tài lộc, may mắn, sức khỏe và hạnh phúc cho gia chủ. Song, việc sơn đỏ cửa, đặt cây và nước trong phòng ngủ, đặt gương đối diện cửa trước hoặc sau bếp,… là những điều cần tránh trong phong thủy nếu không muốn gặp phải những điều xui xẻo.

Gương đặt đối diện với cửa trước

Rất nhiều người cho rằng, đặt gương đối diện cửa trước sẽ mang lại năng lượng tốt, nhưng ít người biết điều đó sẽ cắt hoàn toàn các cơ hội tài chính và kinh doanh. Bởi vì một tấm gương đặt đối diện cửa sẽ phản chiếu lại năng lượng và đẩy nó trở ra. Theo phong thủy, cửa được coi là miệng của căn nhà nên khi năng lượng bị chảy ra ngoài thì tiền bạc cũng vì thế mà tiêu tán.

Sơn cửa trước màu đỏ

Mặc dù màu đỏ là màu sắc mạnh, tuy nhiên có một số chỗ có thể gây hại. Đơn củ như đối với ngôi nhà hướng Tây Bắc và Tây không nên sơn cửa đỏ. Vì cửa hướng Tây Bắc tạo ra sự kết hợp giữa thiên hướng và người trụ cột trong gia đình, vì thế góc này không nên có biểu tượng lửa hoặc màu đỏ. Quan niệm phong thủy cho rằng, việc làm này sẽ tạo ra “lửa ở thiên cung”, tức là người trụ cột, cha trong gia đình sẽ gặp nhiều điều xui xẻo. Cửa hướng Tây (chiếu vào trẻ nhỏ) hoặc hướng Tây Bắc (chiếu vào cha/người trụ cột) nên sơn màu trắng, vàng,  xám hoặc màu be.
5 điều nên tránh trong phong thủy nhà ở
 Tuyệt đối không sơn cửa  màu đỏ đối với những ngôi nhà hướng Tây Bắc hoặc hướng Tây

Gương đặt sau bếp nấu

Bếp nấu là một phần của yếu tố hỏa và khi có quá nhiều hỏa thì nó sẽ thiêu rụi ngôi nhà. Nhiều người đặt gương sau bếp với mục đích vừa là để quan sát phía sau khi đang nấu, đồng thời là để hình ảnh bếp nấu được nhân đôi nhằm mang lại sự sung túc cho gia đình. Tuy nhiên, điều này vô tình đã khuếch đại năng lượng hỏa và mang lại nhiều nguy hại. Trong trường hợp bạn muốn tăng vượng khí theo cách này thì tốt nhất là đặt tấm gương trong phòng ăn để tăng gấp đôi lượng thực phẩm trên bàn ăn chứ không phải tăng gấp đôi ngọn lửa trên bếp. Tất cả mọi thứ chỉ tốt khi có sự điều độ, đặc biệt là với nước hoặc lửa.

Để cây và nước trong phòng ngủ

Cây và nước trong phòng ngủ chỉ đúng phong thủy khi được sử dụng thích hợp. Vì nước, nhất là đang chảy hay chuyển động sẽ làm thất thoát tiền của và gây ra một số vấn đề về xoang, hô hấp, trầm cảm hoặc hôn mê. Còn cây có thể hút năng lượng của người vào ban đêm và làm suy yếu dần cảm xúc. Do đó, không nên đặt cây và hoa (trừ trường hợp chữa bệnh) cũng như nước trong phòng ngủ.

Treo nhiều đồ thủy tinh, pha lê lên cửa cửa sổ hoặc cửa chính

Việc làm này được cho là sẽ di chuyển năng lượng trong nhà, song thực chất lại chặn năng lượng.  Khi treo trên cửa ra vào các đồ vật dạng tinh thể có thể mang lại sự trì trệ cho chủ nhà. Nếu đặt chúng tại 1 hoặc 2 cửa sổ để đón ánh nắng mặt trời hoặc phản chiếu cầu vồng là tốt, tuy nhiên nếu treo chúng khắp ngôi nhà thì lại phản tác dụng.
Đặc biêt,  bạn cần tránh tạo ra sự hiện diện quá mạnh mẽ của hai yếu tố Hỏa và Kim ở khu vực tài lộc, vì chúng sẽ làm suy yếu hoặc thậm chí phá hủy năng lượng cần thiết của yếu tố Mộc. Tất nhiên tránh không đồng nghĩa với việc loại bỏ hoàn toàn. Trong nhà bạn vẫn cần có một vài đồ vật đại diện của hai yếu tố phong thủy trên.
(Theo Báo Xây dựng online)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(Nhấp vào hình ảnh để xem bài viết)