Thành Phố Sinh Thái Năm Sao, Five Star Ecocity

Chính chủ cần bán đất ở Cụm khu công nghiệp Long Định, xã Long Định, huyện Cần Đước (đối diện nhà máy phân bón Năm Sao, cách 100m), Long An. Gần chợ, trường học, bệnh viện,v.v…

Mặt tiền đường 15-16m, 2 mặt tiền
Diện tích 10 x 56m, sổ đỏ chính chủ, hướng Tây, ngay Cụm KCN nên rất phù hợp cho việc ở, buôn bán hoặc kinh doanh nhà trọ
Giá: 1,3 tỷ

Liên lạc xem ngay sổ đỏ: Ngát: 0938.235.994

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Những bí mật giúp đem lại cảm giác hạnh phúc cho ngôi nhà

Những căn nhà được bài trí gọn gàng và sử dụng những hình ảnh, màu sắc tưới vui sẽ giúp bạn cảm thấy phấn khởi, thu hút sức sáng tạo của bạn hơn.

trang trí nhà màu vàng 
Trang trí nhà với màu vàng giúp đem lại cảm giác phấn chấn
Màu vàng: Đây là màu sắc của ánh nắng mặt trời, nó không chỉ mang lại cảm giác tràn trề sức sống mà còn có tác dụng kích thích sự sáng tạo, giao tiếp. Ngôi nhà được trang trí một số vật dụng bằng màu sắc này sẽ khiến bạn luôn có được cảm giác phấn khởi và hào hứng.
dọn dẹp nhà cửa 
Bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái, nhẹ nhõm hơn hẳn nếu mọi
thứ trong nhà ngăn nắp và sạch sẽ
Xếp lại đồ đạc: Bạn cảm thấy thật nhạt nhẽo hoặc buồn tẻ khi nhìn không gian sống của mình? Chuyện này đôi khi xảy ra với nhiều người. Hãy thay đổi vị trí của những đồ đạc đã quá quen thuộc, điều này sẽ đem lại sự mới mẻ, khác lạ cho không gian sống và cho chính bạn. Không cần thiết phải mua sắm, kê dọn quá nhiều, vì chỉ một vài sự khác biệt là đủ.
trang trí nhà 
Những đồ trang trí nhà xinh xắn giúp mang lại cảm giác tươi mới
Loại bỏ đồ rườm rà, không cần thiết: Chắc chắn bạn sẽ chẳng dễ chịu gì khi sáng nào cũng phải bới tìm quần áo hay một vài món đồ trang sức? Bạn nên nhớ, sự gọn gàng, sạch sẽ chính là yếu tố buộc phải có để đem lại cảm giác thoải mái. Hãy sắm hoặc thiết kế một hệ tủ kệ gọn gàng để đảm bảo trong nhà không có những món đồ vụn vặt, lộn xộn.
xếp đặt nội thất 
Xếp đặt gọn gàng là một bí quyết quan trọng để mang lại cảm giác thoải mái trong ngôi nhà
Treo tranh ảnh vui: Trong ngôi nhà, hãy cố gắng dành ra một khoảng tường hay nhìn thấy nhất và treo lên đó những bức tranh, ảnh mà bạn thích. Những bức ảnh này hoàn toàn tùy hứng, có thể là bức vẽ của cháu bạn, ảnh cũ chụp cha mẹ hay những bức ảnh phong cảnh mà bạn yêu thích.
trang trí nhà cửa 
Luôn đảm bảo ngôi nhà có đầy đủ ánh sáng
Ánh sáng phù hợp: Không được để ngôi nhà rơi vào cảnh tối tăm vì nó rất dễ khiến bạn có cảm giác chán nản. Ánh sáng nên được bố trí hợp lý, hài hòa để giúp ngôi nhà bạn đẹp hơn đồng thời cũng tác động tốt tới cảm xúc của bạn. Đôi khi, những yếu tố thay đổi rất nhỏ như mở rộng thêm khung cửa hay thay bóng đèn quá chói sẽ giúp bạn tạo nên điều kỳ diệu.
trang trí nhà đẹp 
Hãy trang trí ngôi nhà theo cách riêng của bạn
Trang trí khác lạ: Đừng cố bám sát theo những cuốn sách hay trang web dạy trang trí nội thất. Bạn hãy cứ để ngôi nhà thực sự là nơi thể hiện cá tính cũng như sở thích của bạn với những món đồ có thể mua ở chợ trời hoặc trong các chuyến đi.
đồ trang trí nhà đẹp 
Hoa tươi là giải pháp đơn giản và hữu hiệu giúp mang lại sức sống cho ngôi nhà
Trồng cây xanh, cắm hoa tươi: Ai đó từng nói rằng "Sự sống trong ngôi nhà - con người, vật nuôi và cây cối sẽ biến nhà thành tổ ấm". Cây, hoa là những vật trang trí đơn giản, phù hợp với mọi không gian, phong cách, có những loại còn giúp thanh lọc không khí, diệt côn trung giúp không gian sống cân bằng và tươi mới hơn.
(Theo Pop Sugar/nexpress)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(Nhấp vào hình ảnh để xem bài viết)