Thành Phố Sinh Thái Năm Sao, Five Star Ecocity

Chính chủ cần bán đất ở Cụm khu công nghiệp Long Định, xã Long Định, huyện Cần Đước (đối diện nhà máy phân bón Năm Sao, cách 100m), Long An. Gần chợ, trường học, bệnh viện,v.v…

Mặt tiền đường 15-16m, 2 mặt tiền
Diện tích 10 x 56m, sổ đỏ chính chủ, hướng Tây, ngay Cụm KCN nên rất phù hợp cho việc ở, buôn bán hoặc kinh doanh nhà trọ
Giá: 1,3 tỷ

Liên lạc xem ngay sổ đỏ: Ngát: 0938.235.994

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Đất nền quận 9 tăng cao do bị thổi giá?

Hiện nay, giá bán đất nền tại quận 9, Tp.HCM đang có xu hướng tăng khi các giao dịch xung quanh khu công nghệ cao khá sôi động.

Một chuyên gia bất động sản tại Tp.HCM cho biết, từ đầu năm đến nay trung bình đất nền tại quận 9 đã tăng khoảng 7% - 10%.
Nhất là đất nền tại các phường Phước Long, Long Bình và Tăng Nhơn Phú, quận 9 giá rao bán các lô đất nền đã tăng tới 20%. Đơn cử, chủ một mảnh đất có diện tích 1 nghìn m2 thuộc phường Tăng Nhơn Phú trước đó để giá bán 3,2 tỷ đồng, nhưng nay mức giá này đã được tăng lên khoảng gần 4 tỷ đồng khi có khách hỏi.
Tương tự, một chủ đất có diện tích 70m2 trước đó cũng rao giá bán 11,5 triệu đồng/m2, tuy nhiên nay có khách hàng hỏi xem đã tăng giá lên 13,5 triệu đồng/m2.
Đất nền quận 9
Đất nền quận 9 tăng có nguy cơ bị thổi giá
Tại sàn giao dịch bất động sản Phước Hậu, quận 9, rất nhiều dự án đất nền đang rao bán có giá tăng so với trước đây. Theo đó, đất nền diện tích 7m x 17m có giá bán 1,45 tỷ đồng, đất nền có diện tích 5m x 17m có giá bán 1,19 tỷ đồng; cơ sở hạ tầng đã xong 90%, nếu khách hàng mua đóng tiền 95% giá trị mảnh đất sẽ được cấp sổ đỏ luôn.
Như vậy có thể tính ra mức giá bán hiện nay đang là 13,5 triệu đồng/m2, tức tăng khoảng 20% so với mức giá 10,5 triệu đồng/m2 so với đầu năm nay.
Cũng theo chuyên gia bất động sản trên, những đất nền tăng giá tới 20% có thể là do thổi giá. Thực tế tốc độ tăng giá quá nhanh với biên độ lớn không dựa trên quy luật cung - cầu thực tế của thị trường là một yếu tố đáng lo ngại. Hơn nữa, những giao dịch đất nền thành công mới đây ở mức giá cao hơn cũng không đảm bảo được đó là nhu cầu thật, bởi lẽ lượng đất trống có chủ đầu cơ tại quận 9 khá lớn.
Còn những dự án có giá biến động là do cơ sở hạ tầng đã được đầu tư hoàn thiện về giao thông, điện, nước là rất ít.
(Theo Nhịp sống kinh doanh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(Nhấp vào hình ảnh để xem bài viết)