Thành Phố Sinh Thái Năm Sao, Five Star Ecocity

Chính chủ cần bán đất ở Cụm khu công nghiệp Long Định, xã Long Định, huyện Cần Đước (đối diện nhà máy phân bón Năm Sao, cách 100m), Long An. Gần chợ, trường học, bệnh viện,v.v…

Mặt tiền đường 15-16m, 2 mặt tiền
Diện tích 10 x 56m, sổ đỏ chính chủ, hướng Tây, ngay Cụm KCN nên rất phù hợp cho việc ở, buôn bán hoặc kinh doanh nhà trọ
Giá: 1,3 tỷ

Liên lạc xem ngay sổ đỏ: Ngát: 0938.235.994

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Tp.HCM tăng giá hàng loạt dự án căn hộ dịch vụ tại khu trung tâm

Sau khi hoàn thành việc nâng cấp vào năm nay, một số dự án trong khu trung tâm có khả năng tăng giá 10%-20% bao gồm Sherwood Residence, Somerset Ho Chi Minh, Riverside và Diamond Plaza.

CBRE nhận định, sau giai đoạn bất ổn thì nhu cầu về căn hộ dịch vụ có thương hiệu tiếp tục tăng, tỷ lệ trống của các khu căn hộ dịch vụ cũng giảm ở mức dưới 10%.
Theo CBRE, cũng giống như các dự án thương mại, dường như các nhà đầu tư nhà ở cũng nhắm trở lại đến khu vực trung tâm với 4 dự án ra đời năm 2016. Nhưng hiện tại chỉ có 2 khu căn hộ dịch vụ hạng A có thể cho thuê, một trong số đó có dự án The Reverie Residence.
Như vậy có thể thấy, nguồn cung sản phẩm cao cấp vẫn còn rất hạn chế. Trái lại, nguồn cầu đang tăng mạnh với sự mở rộng của cộng đồng doanh nghiệp nước ngoài trong TP, chẳng hạn như cộng đồng Nhật Bản và Hàn Quốc.
CBRE cũng dự báo, do không có nguồn cung mới nên mức giá trung bình cũng tiếp tục tăng cho đến cuối 2015. Trên thực tế, rất nhiều dự án hiện hữu vẫn mang tính cạnh tranh cao trong thị trường căn hộ dịch vụ. Do đó, dự án hiện hữu và đang hoạt động đang được sửa sang nâng cấp để đáp ứng nhu cầu thị trường nhằm mục đích nâng mức giá lên và thu hút khách.
Căn hộ dịch vụ
Một số dự án trong khu trung tâm có khả năng tăng giá 10%-20%
sau khi hoàn thành việc nâng cấp vào năm nay
Sau khi hoàn thành việc nâng cấp vào năm nay, những dự án trong khu trung tâm có khả năng tăng giá 10%-20% bao gồm Sherwood Residence, Somerset Ho Chi Minh, Riverside và Diamond Plaza (đã lên kế hoạch).
Theo dự đoán của CBRE, nhu cầu về căn hộ dịch vụ cao cấp tiếp tục tăng do sự phát triển mở rộng của các công ty đa quốc gia và các công ty mới vào thị trường. Vì vậy, các nhà đầu tư quốc tế sẽ tiếp tục phát triển kế hoạch của họ tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cấu này.
Tuy thị trường căn hộ cao cấp hiện nay đang bị thiếu nguồn cung nhưng phân khúc căn hộ dịch vụ cũng đang phải chống chọi với sự cạnh tranh gay gắt từ căn hộ chung cư cho thuê. Lý do là dù giá căn hộ dịch vụ có mềm hơn so với khách sạn, song các chung cư cao cấp mới gia nhập thị trường cũng có giá thuê hợp túi tiền, do đó đã đẩy áp lực giảm giá khá mạnh lên loại hình này.
Được biết, căn hộ dịch vụ cho thuê là loại hình bất động sản được quản lý theo chuẩn khách sạn, cho người nước ngoài thuê là chủ yếu, có đầy đủ tất cả các dịch vụ chuyên nghiệp khép kín như  ẩm thực, giặt ủi, vệ sinh, dịch vụ cá nhân nếu khách có nhu cầu.
Trái lại, căn hộ cho thuê là nhà trong các dự án chung cư đã đi vào hoạt động, nhưng chủ nhà không dùng để ở mà kinh doanh cho thuê. Thường thì căn hộ cho thuê không có những dịch vụ tiện ích hoàn hảo như căn hộ dịch vụ, song lại đáp ứng được hầu hết các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống.
(Theo Trí thức trẻ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(Nhấp vào hình ảnh để xem bài viết)