Thành Phố Sinh Thái Năm Sao, Five Star Ecocity

Chính chủ cần bán đất ở Cụm khu công nghiệp Long Định, xã Long Định, huyện Cần Đước (đối diện nhà máy phân bón Năm Sao, cách 100m), Long An. Gần chợ, trường học, bệnh viện,v.v…

Mặt tiền đường 15-16m, 2 mặt tiền
Diện tích 10 x 56m, sổ đỏ chính chủ, hướng Tây, ngay Cụm KCN nên rất phù hợp cho việc ở, buôn bán hoặc kinh doanh nhà trọ
Giá: 1,3 tỷ

Liên lạc xem ngay sổ đỏ: Ngát: 0938.235.994

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Những cách hay để mang thiên nhiên vào nhà

Xu hướng sống gần gữi với thiên luôn là mong muốn của mọi người bất kể bạn ở đâu, các vùng quê nông thôn hay thành phố. Dưới đây là 10 cách giúp bạn có thể làm được điều đó.

Phòng khách bố trí sát hiên nhà

ngôi nhà đẹp 
Một lợi thế tuyệt vời là có hiên phòng khách ngay bên hiên nhà. Chủ nhà nên mở nhiều cửa đón gió, ánh sáng từ ngoài trời vào. Cách này sẽ giúp nhà bạn luôn mát mẻ và thông thoáng. Thực tế cho thấy, tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên bao giờ cũng tốt hơn là đóng cửa cài then cả ngày.

Mở rộng tầm nhìn ra bên ngoài

ngôi nhà độc đáo 
Bạn hãy chọn một cửa sổ có thiết kế đơn giản nhất có thể nếu phòng của bạn bị hạn chế về tầm nhìn
Bạn không nên chọn cửa có nhiều khung mà thay vào đó là có vòng tròn lớn ở vị trí chính giữa nhìn ra bên ngoài. Bởi vì, loại cửa này có thể khắc phục được sự ngột ngạt của gian phòng và cho cảm giác thoải mái.

Lựa chọn nội thất

ngôi nhà ấn tượng 
Để tạo ra không gian thư giãn, phòng khách nên kết nối với khu vực ngoài trời. Nhưng bạn cũng cần lưu ý trong việc lựa chọn nội thất như ghế, bàn và thảm trải có độ bền cao, tính hút ẩm tốt.

Dùng những vật liệu tự nhiên

ngôi nhà xinh xắn 
Tuy nhiên, trong trường hợp căn phòng không thể tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, bạn có thể cải thiện bằng cách dùng vật liệu xây dựng từ tự nhiên. Gỗ thô có thể được dùng cho tủ, dầm và thậm chí cả quầy. Đá tự nhiên trên mặt bàn và sàn nhà là cách dễ dàng nhất mang thiên nhiên tới gần bạn hơn.

Mang cây cối vào nhà

ngôi nhà hài hòa 
Cạnh không gian nhà bếp, bạn có thể trồng một số loại cây gia vị, rau. Ngoài việc
có không khí trong lành, bạn sẽ có thực phẩm tươi quanh năm.

Kết nối các phòng trong căn nhà

ngôi nhà màu sắc 
Khi cảm thấy phòng ngoài trời và trong nhà có sự rời rạc, tách biệt, bạn hãy chú ý tới những vật liệu thiết kế. Dùng bê tông, đá, gỗ cho sàn nhà hoặc các bức tường, thậm chí cả trần nhà nhằm tạo ra sự hài hòa, gắn kết.

Các phụ kiện có chất liệu tự nhiên

ngôi nhà sang trọng 
Đôi khi sự gần gũi với thiên nhiên được gói gọn trong một không gian hẹp. Vì thế, cần có sự chọn lựa tinh tế từ những vật dụng rất nhỏ, đơn cử như ly bằng gốm sứ, chiếc khay để ấm nước bằng gỗ…

Dùng gương

ngôi nhà nhỏ 
Nếu nhà bạn không thể bố trí thêm cửa sổ thì có thể dùng gương. Các tấm gương lớn sẽ góp phần làm tăng thêm ánh sáng mang lại cảm giác phòng rộng hơn trong khi đó, bạn vẫn có thể nhìn thấy phong cảnh bên ngoài thông qua lớp kính.
Sử dụng mọi không gian
ngôi nhà rộng thoáng 
Để đưa thiên nhiên vào nhà, bạn hãy xem xét và tận dụng mọi khoảng không trong nhà
(Theo CafeLand) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(Nhấp vào hình ảnh để xem bài viết)